Thông tin giao hàng
1. Đối tượng được áp dụng chính sách giao hàng
Tất cả các khách hàng, đại lý mua hàng trực tiếp tại Maadela và mua hàng trực tuyến trên website của Công ty.
2. Khu vực áp dụng và chi phí giao hàng
Maadela hỗ trợ giao hàng toàn quốc, cụ thể như sau:
-
Hỗ trợ miễn phí giao hàng trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh.
-
Miễn phí đơn hàng từ 100 triệu đồng trở lên trong bán kính 50km.
-
Đối với khu vực ngoại thành, Maadela sẽ thuê xe riêng để vận chuyển và chi phí khách hàng sẽ thanh toán theo bảng giá của xe vận chuyển.
3. Thời gian giao hàng trung bình
- Đơn hàng trong nội thành thành phố: Đơn hàng sẽ được vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng, thời gian trong vòng 8h làm việc theo giờ hành chính.
- Đơn hàng trong bán kính 100km: Được vận chuyển trong vòng 1-2 ngày hoặc sẽ vận chuyển theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
- Đơn hàng ngoài bán kính 100km: Được vận chuyển trong vòng 5 ngày hoặc sẽ theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.
- Trước khi tiến hành vận chuyển sản phẩm, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm cụ thể.
- Thời gian trung bình giao hàng và lắp đặt: từ 8h - 17h tất cả các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật và các ngày lễ tết). Tuy nhiên, nếu gặp các trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng hoặc trục trặc trong quá trình xuất hàng thì quá trình giao hàng có thể diễn ra chậm trễ.
4. Đóng gói giao hàng
Đối với những đơn giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách, Maadela sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.
5. Cước phí giao nhận
- Cước phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lượng quy đổi từ Kích thước (đối với các loại hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ và địa điểm nhận hàng.
- Cách thức tính Trọng lượng được quy đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát):
- Trọng lượng = Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000
- Nếu đơn hàng của quý khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần thì cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quý khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm vận chuyển chuyến hàng đầu tiên.
6. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận được hàng. Nếu có phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc giao sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh phụ trách.
- Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Maadela sẽ không có trách nhiệm đối với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mộp méo, sai hàng hóa từ Quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách lựa chọn và chỉ định thì Quý khách sẽ phải chịu trách nhiệm đối với các rủi ro như hư hại và mất mát hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Maadela đến Quý khách.