Tủ đồ khô 6 tầng - Có cần thiết cho căn bếp của bạn?

Tủ đồ khô là phụ kiện tủ bếp thông minh giúp bảo quản đồ hộp khô sạch sẽ mang lại một không gian bếp ngăn nắp.

Thực phẩm, đồ hộp và dầu ăn là những thứ thiết yếu đối với mọi gian bếp. Tuy nhiên, việc bảo quản và cất giữ đúng cách thì không phải ai cũng biết. Nhiều gia chủ thường phàn nàn rằng nhà bếp  không lúc nào cũng ngăn nắp vì phải tích trữ  nhiều thực phẩm khô. Vì vậy tủ đồ khô  ra đời  trở thành giải pháp lý tưởng cho không gian lưu trữ đồ đạc trong  bếp cùa bạn.

Tủ đồ khô 6 tầng Maadela

Cấu tạo của tủ đồ khô 6 tầng

Để hiểu thêm về loại phụ kiện tủ bếp này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về cấu tạo của chúng. Tủ bảo quản đồ khô có cấu tạo cơ bản gồm hai phần sau:

Bên ngoài: Gồm phần thùng và cửa tủ. Chúng thường được làm bằng gỗ hoặc nhựa với lớp phủ bề mặt đặc biệt như acrylic hoặc laminate. Những chất liệu này  giúp nâng cao tính thẩm mỹ và độ bền của tủ.

Bên trong: Gồm một hoặc hai khay inox 304. Những chiếc khay này được thiết kế có đáy thoáng để chống đọng nước và bịt kín khí. Chất liệu inox  bóng vừa mang đến sự hiện đại vừa dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Tủ đồ khô 6 tầng - Có cần thiết cho căn bếp của bạn?

Cùng Maadela điểm qua những công năng hữu ích của tủ đồ khô 6 tầng với những thông tin dưới đây:

  • Giúp phân chia khu vực bảo quản thực phẩm một cách ngăn nắp và gọn gàng.

  • Ngăn chặn  nấm mốc, vi khuẩn, côn trùng gây bệnh xâm nhập vào thực phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

  • Đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Người già và trẻ em có thể dễ dàng lấy được đồ đạc trong tủ.  

  • Giúp các bà nội trợ dễ dàng tìm kiếm thức ăn trong khi nấu nướng.

  • Tủ đồ khô 6 tầng  mang đến sự thông thoáng và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp.  

  • Tủ đồ khô 6 tầng được thiết kế chắc chắn, có thể chứa được tất cả các loại lương thực, thực phẩm nặng kể cả đồ hộp và gạo.

Chỉ riêng những tính năng trên đã  chứng minh rằng tủ đồ khô 6 tầng là cánh tay phải của các bà nội trợ. Ngày nay, loại phụ kiện tủ bếp loại này  rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Điều này giúp người dùng  dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Tủ đồ khô 6 tầng với thiết kế hiện đại, sang trọng

Lựa chọn kích thước phù hợp của tủ đồ khô 6 tầng cho căn bếp của bạn

Tủ bảo quản đồ khô được biết đến là loại tủ đựng thực phẩm vô cùng tiện lợi. Nó không chỉ giúp tiết kiệm  không gian bếp mà còn ngăn chặn sự tấn công của các loại côn trùng, động vật gặm nhấm đối với thức ăn. Do đó, rất nhiều gia đình muốn lắp ráp chúng cho căn bếp của mình.

Tuy nhiên, để chọn được một chiếc tủ  ưng ý và tiện  dụng, bạn cần quan tâm đến yếu tố kích thước. Tủ bảo quản đồ khô  hiện có rất nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng trên thị trường. Dưới đây là một số kích thước phổ biến nhất hiện có:

  • Tủ đồ khô 4-6 tầng  kích thước W350 * D480 * H (1150-2000): Thích hợp đặt trong tủ bếp  rộng 400 (mm).

  • Tủ đồ khô 4-6 tầng kích thước W415 * D500 * H (1650-1950): Thích hợp đặt trong tủ bếp  rộng 450 (mm).

  • Tủ đồ khô 4-6 tầng kích thước W515 * D500 * H (1650-1950): Thích hợp đặt trong tủ bếp  rộng 600 (mm).

Tủ đồ khô Maadela với đa dạng kích thước

Chọn mua tủ đồ khô 6 tầng uy tín ở đâu?

Các mẫu  tủ  đồ khô 6 tầng ngày nay rất đa dạng về kích thước, chất liệu và công năng. Việc xuất hiện tràn lan như vậy cần phải lựa chọn  sản phẩm cẩn thận. Việc đầu tiên cần làm trước khi mua  sản phẩm là  tìm và xác định người bán uy tín.

Mong rằng với những thông tin của bài viết trên sẽ giúp bạn trả lời được cho câu hỏi có nên lựa chọn tủ đồ khô 6 tầng cho căn bếp của mình không. Nếu còn đang băn khoăn về địa chỉ cung cấp sản phẩm phụ kiện tủ bếp tốt thì Maadela là một lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn đấy.  

Maadela - chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện bếp với mức giá hợp lý, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với dịch vụ tuyệt vời nhất.

Truy cập ngay maadela.com.vn để sở hữu ngay những phụ kiện bếp thông minh và tiện dụng bạn nhé !

0868566977 - 0855557737